CategoriesTin công ty

LỄ KÝ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC AGRIMATCO VIỆT NAM & THIÊN NÔNG 689

Vào chiều ngày 9/5/2023, Tại Tp. Cần Thơ Cty CPXNK Thiên Nông 689 và Cty TNHH Agrimatco Việt Nam đã chính thức ký hợp tác chiến lược về vấn đề phân phối độc quyền 3 sản phẩm: Phân bón lá NPK Sinh học LeafDrip_Complex_Amoin 10-6-6 (Amin-Extra), Phân bón lá Leaf Drip 4-20-25 (FA pH11) và Protifer copper ( Scott ).
CTy CP XNK Thiên Nông 689 một trong những công ty sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm BVTV theo tiêu chí Tận Tâm & Chất Lượng. Biết rõ sự ảnh hưởng của các sản phẩm hóa học đến môi trường nông nghiệp Việt Nam nói riêng và toàn Thế Giới nói chung, Thiên Nông689 luôn mong muốn mang đến kỹ thuật chăm sóc tốt nhất và các dòng sản phẩm hữu cơ, sinh học lành tính với môi trường.
Từ những ngày đầu thành lập đến nay Thiên Nông 689 vẫn đã – đang và sẽ tiếp tục tập trung đầu tư phát triển các dòng sản phẩm sinh học thân thiện với môi trường và bà con nông dân. Trong nhiều năm qua một trong các thành tựu lớn nhất của Thiên Nông689 chính là các hộ nông dân đã dần tin dùng và đạt hiệu quả cao dần thay thế các sản phẩm hóa học trong suốt quá trình canh tác.
VỚI MONG MUỐN THÔNG QUA LẦN HỢP TÁC GIỮA HAI CÔNG TY SẼ NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN NỀN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM THEO HƯỚNG SẢN PHẨM SINH HỌC HỮU CƠ AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *