CategoriesBản tin kỹ thuật

NUÔI TRÁI SẦU RIÊNG SAU KHI XỔ NHỤY TỪ 15-25 NGÀY

Giai đoạn sầu riêng sau khi xổ nhụy thường rất mẫn cảm với phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, chỉ cần một vài sai sót nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến năng suất của cả vụ mùa.
Tuy nhiên, giai đoạn này trái non sầu riêng cũng cần được cung cấp dinh dưỡng để giúp trái lớn nhanh hạn chế tỉ lệ méo trái, rụng trái và đạt chất lượng trái tốt nhất.

Nhà Vườn có thể cung cấp dinh dưỡng hữu cơ cho cây bằng cách tưới gốc và phun hỗ trợ bên trong trái giúp cung cấp dinh dưỡng kịp thời để nuôi trái sầu riêng.

Dưới đây là kinh nghiệm thực tế sau những vụ mùa hỗ trợ bà con và hiện tại có nhiều nhà vườn đã áp dụng Thiên Nông 689 xin chia sẻ cụ thể với nhà vườn như sau:

  1. Sầu riêng sau khi xổ nhụy 5 – 7 ngày nhà vườn cần tưới nước tăng dần, sau 15-20 ngày thì cung cấp dinh dưỡng bằng Dưỡng Chất C.

    Liều lượng pha cụ thể như sau: 1 xô Dưỡng Chất C pha 10.000 lít nước và tưới được cho 200 gốc sầu riêng, giúp nuôi rễ cung cấp dinh dưỡng lên trái, ổn định môi trường pH của đất hoàn toàn bằng hữu cơ .
  2. Thời điểm sầu riêng xổ nhuy 15-20 ngày nhà vườn có thể cung cấp dinh dưỡng trực tiếp lên trái non bằng cách dùng 1 chai Dưỡng Chất Bets + 1 chai Sửa Trái pha cho 500 lít nước phun bên trong trái, giúp cho trái lớn nhanh tròn điều, xoay hộc tốt, giúp trái không quá dài, tròn đều, hạn chế méo trái, rụng trái.

Ngoài ra, để đảm bảo tốt trong quá trình nuôi trái sầu riêng anh chị nên thường xuyên thăm vườn, điều chỉnh lượng nước tưới và cung cấp dinh dưỡng phù hợp với thực tế vườn của mình.

Kính chúc quý bà con được một vụ mùa bội thu, trúng giá.

THIÊN NÔNG 689 TẬN TÂM- CHẤT LƯỢNG
Mọi thắc bà con xin liên hệ:
☎️ 0785.888.689 hoặc 0785.988.689
YouTUBE: THIÊN NÔNG 689
7h30 – 17h00
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *